Những câu hỏi thường gặp

FCCOM - Đơn vị thành viên của Ngân hàng MSB
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Bảo hiểm khoản vay trong gói vay tiêu dùng là gì? Nó là bảo hiểm tự nguyện hay bắt buộc? Nếu tôi muốn gửi phản hồi về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên FCCOM, tôi cần liên hệ với ai để được hỗ trợ? Tôi đang có khoản vay tại một công ty tài chính/Ngân hàng khác, tôi có thể vay thêm tại FCCOM không? Hiện tại FCCOM đang có những sản phẩm vay gì? Quên ghi số hợp đồng hoặc ghi sai thông tin số hợp đồng thì phải liên hệ ai để được hỗ trợ? Các khoản phí khi vay tiêu dùng tại FCCOM là gì? Tôi có thể thay đổi ngày thanh toán so với ngày đã ký từ trước trên hợp đồng từ trước không vì một số lý do cá nhân tôi không thể đóng tiền vào ngày theo quy định của tháng đó? "Tại sao tôi đã đóng tiền nhưng vẫn bị công ty gọi điện thoại nhắc nợ? " Tại sao chưa đến kỳ thanh toán mà tôi đã nhận được thông tin nhắc nợ rồi? Tôi có thể đưa tiền mặt cho nhân viên tư vấn bán hàng của FCCOM để thanh toán khoản phải trả hàng tháng được không? Nếu tôi muốn tất toán khoản vay tiêu dùng trước hạn, tôi phải làm như thế nào? Tôi cần thanh toán trước ngày đến hạn bao nhiêu này để tránh việc thanh toán trễ hạn?