Nhân viên kinh doanh FCCOM đốt nóng động cơ trong Sale contest “Chiến binh liên kết phát triển địa bàn”

FCCOM - Đơn vị thành viên của Ngân hàng MSB

Nhân viên kinh doanh FCCOM đốt nóng động cơ trong Sale contest “Chiến binh liên kết phát triển địa bàn”

October 10, 2019 0 Bình luận

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ *** _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Với mong muốn tạo một sân chơi phát triển kỹ năng kinh doanh và cạnh tranh công bằng cho toàn bộ nhân viên kinh doanh (RM), các đơn vị kinh doanh (POS), định kỳ FCCOM  tổ chức các chương trình “Sale Contest”  áp dụng cho Trung tâm kinh doanh toàn quốc với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Sale contest  thực sự là công cụ đẩy mạnh doanh số, là cơ hội để các chiến binh FCCOM phá vỡ mọi giới hạn bản thân. Hơn thế nữa, các khách hàng sẽ được tiếp cận với một sản phẩm mang lại cho họ lợi ích tối đa.

Trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật, phát triển sản phẩm mới (New Product Development - NPD) là một quá trình hoàn chỉnh sản phẩm và đưa nó ra thị trường. Sau những thành công nhất định từ cuối năm 2018 và dựa trên sự khảo sát, am hiểu địa bàn thực tế, FCCOM đã tung ra sản phẩm mới “cho vay tiêu dùng qua đối tác liên kết” nhằm kích cầu cũng như phù hợp với các đối tượng khách hàng trên thực tế. Cũng theo phân tích đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên kinh doanh nói riêng, các đơn vị kinh doanh nói chung, Ban lãnh đạo nhận thấy hoàn toàn có thể đẩy năng suất lao động lên mức tối đa. Vì vậy chương trình sale contest được tung ra trong bao sự chờ đợi từ phía nhân viên.

 

 

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn được trả theo tuần và theo tháng, mỗi giả thưởng trị giá lên tới 5.000.000đ như tiếp thêm nhiên liệu cho động cơ đã và đang “nóng” sẵn của những chiến binh FCCOM. Các đơn vị kinh doanh ngay lập tức triển khai kế hoạch, đặt ra chỉ tiêu cụ thể theo ngày, theo tuần cho từng nhân viên. Từ những kế hoạch, định hướng đó, mỗi một chiến binh không quản nắng gió, “chạy” hết mã lực mang sản phẩm mới phủ rộng khắp thị trường. Họ - những con người cần mẫn, chăm chỉ và thông minh đó đã giúp khách hàng tiếp cận được với sản phẩm tối ưu nhu cầu của bản thân.

 

Các đơn vị kinh doanh đồng lòng ra quân để đạt chỉ tiêu

 

Những nhân viên kinh doanh FCCOM thân thiện trong màu áo cam giới thiệu sản phẩm tối ưu đến khách hàng tiểu thương tại chợ.

 

Kết thúc chương trình Sale contest, đơn vị kinh doanh Đồng Nai đã luôn dẫn đầu trong kết quả các tuần cũng như kết quả cuối cùng của tháng. Bên cạnh đó, rất nhiều nhân viên kinh doanh đã thực sự phấn khích khi vượt chỉ tiêu, cán đích một cách ngoạn mục.

Với chương trình này, Ban lãnh đạo công ty hy vọng là động lực thúc đẩy sự bứt phá ngoạn mục ở mỗi nhân viên kinh doanh, mang lại doanh số đáng mong đợi để hoàn thành và vượt chỉ tiêu được giao. Thêm vào đó, công ty dành những phần thưởng vô cùng hữu ích và hấp dẫn cho những cá nhân, tập thể luôn luôn chăm chỉ tích cực, sống trọn với đam mê cùng FCCOM. Phần thưởng này cũng đóng góp thêm vào bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của những cá nhân, tập thể lao động nghiêm túc, để mỗi khi nhìn lại họ cảm thấy tự hào và ngày càng muốn hoàn thiện bản thân, muốn vượt lên những giải thưởng đó, vượt lên chính mình để vươn tới những cái đích cao hơn xa hơn nữa.

Bình luận