FCCOM ÁP DỤNG 5 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

FCCOM - Đơn vị thành viên của Ngân hàng MSB

FCCOM ÁP DỤNG 5 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

October 10, 2019 0 Bình luận

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ *** _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

“Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim”. Khách hàng đến với Công ty Tài chính FCCOM luôn được phục vụ bằng những cử chỉ ân cần tự nhiên, thái độ thân thiện chân thành, tinh thần hết lòng phục vụ với mong muốn đó là những chất keo bền vững nhất gắn kết khách hàng với FCCOM.

Để việc “Chăm sóc khách hàng” từ trái tim nhẹ nhàng như hơi thở, ngay từ khi mới thành lập, FCCOM đã quán triệt cho nhân viên FCCOM nói chung và bộ phận chăm sóc Khách hàng nói riêng áp dụng triệt để 5 nguyên tắc vàng trong chăm sóc Khách hàng để chinh phục mọi vị khách tưởng chừng khó tính nhất.

 

Sự thân thiện trong giao tiếp

Theo bạn, sự thân thiện trong cách nói chuyện, giao tiếp với khách hàng có mang lại hiệu quả cao trong công việc hay không? Nhân viên kinh doanh của bạn đã làm tốt những điều đơn giản như thế này chưa?

 

Ngay chính bản thân mỗi chúng ta cũng đều mong muốn nhận được sự ân cần, thân thiện và nhiệt tình từ các nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng sau mỗi lần gặp mặt hay một cuộc trò chuyện qua điện thoại. Đặc biệt đối với một công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính tiền tệ, yêu cầu sự tận tình, thấu đáo trong hoạt động tư vấn và giải đáp thắc mắc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

 

Khách hàng muốn được lắng nghe những gì họ nói

Khách hàng thường sẽ chia sẻ nhiều hơn với những người biết cách lắng nghe suy nghĩ của họ. Nghe chừng đây là việc rất đơn giản nhưng hãy nghĩ về kết quả trong những lần gặp mặt gần đây nhất mà nhân viên kinh doanh của bạn đạt được hay những cuộc giải đáp thắc mắc của nhân viên chăm sóc khách hàng.

 

 

Kết quả đó có tốt hay không? Yêu cầu của khách hàng với khoản vay của họ là gì? Thắc mắc của họ sau vay là gì? Nhân viên kinh doanh hay nhân viên chăm sóc khách hàng đã nắm được các ý kiến của họ chưa?
Với một nhân viên luôn giữ thái độ cởi mở, mỉm cười, thân thiện và sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến từ phía khách hàng, hạn chế việc cắt ngang lời, tranh cãi và từ chối khách hàng luôn ghi được điểm tốt trong lần trao đổi đầu tiên với họ.

 

Khả năng xử lý tình huống linh hoạt

Có rất nhiều công ty tài chính bên ngoài thị trường đang cạnh tranh với bạn. Do vậy, việc xử lý tình huống linh hoạt đối với các nhu cầu từ phía khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Chỉ cần bạn nói “Không” thì ngoài kia có vô số các đối thủ sẵn sàng trả lời “Có” với khách hàng của bạn.

 

 

Hiểu rõ về sản phẩm của Công ty

Công ty tài chính có những sản phẩm gì, chính bạn là người hiểu rõ nhất. Thước đo chính xác cho việc thành công trong sự trao đổi với khách hàng là sự am hiểu của nhân viên kinh doanh về sản phẩm dịch vụ của Công ty mình. Khi hiểu sản phẩm một cách thấu đáo thì bạn sẽ biết cách giải quyết các vấn đề của họ.
Thông qua đó, khách hàng có thêm sự tin tưởng vào chính sự chuyên nghiệp cũng nâng cao uy tín cho Công ty của bạn. 

 

Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Có thể thấy điều mà mọi khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp đều mong muốn ở công ty tài chính là giải ngân đúng tiến độ như đã trao đổi. Để thực hiện được điều này, bất kỳ cá nhân nào trong Công ty cũng phải làm làm tốt việc mình được giao trong từng công đoạn theo Quy trình sản phẩm.

 

 

Tăng cường sự trao đổi thông tin giữa các phòng/ban để đảm bảo mọi công đoạn đều được thực hiện đúng quy trình sản phẩm.

 

 

Bình luận